Mittwoch, 2. November 2011

CẠM BẪY YÊU NƯỚC ( Bài 1)

Cạm Bẫyu Nước
(Phần 1)

việt gian Nguyễn Văn An, Chủ tịch Quốc Hội bù nhìn ngụy quyền VGCS



Trước kỳ diễn ra đại hội X của tập đoàn bán nước việt-gian cộng-sản, 1 trong những vấn đề mà việt-gian cộng-sản phải đối mặt và nó đã được đặt vấn đề từ trước khi đại hội Đảng Việt Gian diễn ra, đó là làm sao để triệt tiêu được tham nhũng. việt-gian cộng-sản cũng từng đưa nó ra quốc hội, rồi các nghị gật cũng rất hăng hái phát biểu, cuối cùng, chúng đã đi đến 1 thống nhất là, thành lập 1 ủy ban thanh tra chuyên biệt chống tham nhũng. Tuy nhiên, việt-gian cộng-sản đã diễn 1 vở kịch rất khéo, đó là, tất cả những tên chóp bu được đề cử đều lần lượt từ chối đứng vào vị trí của trưởng ban thanh tra, trong đó có cả Nguyễn Văn An, chủ tịch quốc hội, trưởng ban tổ chức trung ương. Tuy nhiên, đó chỉ là 1 trò hề để đánh bóng cho kỳ đại hội X diễn ra sau đó. Khi Nguyễn Tấn Dũng trong cuộc đua với những con chó khác chiến thắng, hắn lập tức được loạt bài chống tham nhũng của Võ Văn Kiệt đánh bóng, và tự hắn đứng ra đảm nhận chức vụ cao nhất của ban thanh tra chống tham nhũng, cái ghế mà trước đây nhiều thằng đại Việt Gian khác đã giả vờ sợ sệt từ chối với lý do ngại đụng chạm. Dũng cũng đồng thời tuyên bố hứa hẹn sẽ chống tham nhũng triệt để, và khi ấy đã có lúc người ta cứ tưởng rằng thằng công an này sẽ là Gorbachev đến nơi hay là chí ít cũng là phần tử “tiến bộ”. Thực tế, người ta đã lầm to!!!
việt gian Bùi Quốc Huy đi qua cổng toà án.









Những vụ án tham nhũng tiêu biểu

Điểm lại những sự kiện trước đó, đầu tiên là vụ Năm Cam, một loạt những tên Việt Gian cỡ bự đã bị lôi ra “trảm” trong đó cấp cao nhất có dính líu đến là thứ trưởng Bộ Công An Bùi Quốc Huy, một số những bài báo điều tra đã phanh phui ra là vụ án không chỉ dừng lại có thế mà đã bóng gió đưa ra 1 vài vị trí cao hơn. Trong giới quân đội, công an ngụy quân CS khi ấy đã có những tin đồn về sự dính líu của Tổng Cục 2 mà khi ấy vẫn do Nguyễn Chí Vịnh làm cục trưởng, những cấp cao hơn là Lê Minh Hương, bộ trưởng Bộ Công An ngụy quân CS, và cả đến Nguyễn Văn An. Lập tức, những bài báo đó bị đài truyền hình Việt Nam và tờ Thông Tấn Xã lên tiếng răn đe là cần phải đính chính và xin lỗi vì những kết luận không có cơ sở. Theo những câu chuyện thời sự của giới binh nô việt-gian cộng-sản vào thời điểm lúc ấy, bộ chính trị việt-gian cộng-sản đã hạ lệnh dừng vụ án ở Năm Huy (tức Bùi Quốc Huy), với lý do, nếu để tiếp tục điều tra sẽ vỡ Đảng...

Vụ thứ 2 là Lương Quốc Dũng, từ 1 vụ án hiếp dâm, đã khui ra chuyện tham nhũng từ việc xây dựng khu quần thể nhà thi đấu thể thao trong phạm vi SeaGames. Sau khi khám nhà, công an ngụy quân đã thu được 1 số lượng tiền mặt lớn từ đó đặt lại vấn đề về tham nhũng của Ủy Ban Thể Dục Thể Thao. Sự việc cũng được làm ầm lên trong cùng thời gian vì có dính dáng trực tiếp đến Phạm Gia Khiêm lúc đó đang giữ chức phó thủ tướng. Người dân đen được 1 phen mừng hụt, tưởng chừng tên đại Việt Gian ác ôn phải đền tội, ai dè, sự việc cũng cho chìm xuồng luôn, và Lương Quốc Dũng chỉ bị xử tội hiếp dâm.

Phó TT việt gian bán nước Phạm Gia Khiêm đi chầu mẫu quốc Tàu Ủy Viên Tàu Đới Bình Quốc



Vụ thứ 3 là PMU18 (Ban Quản Lý Dự Án) là nơi tập chung vốn đầu tư xây dựng cơ bản từ Bộ Tài Chính và các nguồn hỗ trợ như ODA. PMU18 được coi là vị trí chủ thầu, người có quyền chỉ định ai thắng thầu trong các công trình xây dựng giao thông. Bởi thế, các nhà thầu phải hối lộ cho đại diện PMU18 để có quyền giành được hợp đồng. Tổng giám đốc PMU18 là Nguyễn Tiến Dũng đánh bạc và bị thất thoát 1 số tiền lớn, sau đó người ta biết hắn dùng tiền để cá độ bóng đá. Vụ án xảy ra, vào khoảng thời gian cận kề với thời điểm đại hội X, lúc ấy đã có những điều tra liên quan đến Nguyễn Việt Tiến, thứ trưởng Bộ Giao Thông, kẻ từng tuyên bố có đủ tiền để rải lên đến ... mặt trăng, cũng đồng thời là tiền nhiệm của Nguyễn Tiến Dũng. Cũng lại từ dư luận, đã nhiều người từng cho rằng sẽ dính líu đến Đào Đình Bình, bộ trưởng Bộ Giao Thông và xa hơn là đến cả Nông Đức Mạnh, vì 2 nhà có quan hệ thông gia. Tuy nhiên, ngay sau đó người ta phải thất vọng, vì vụ án cũng chỉ dừng lại ở Nguyễn Việt Tiến, không những thế, Nguyễn Việt Tiến còn có lúc quật ngược thế cờ để trở thành ... dân oan.

Bùi Tiến Dũng, Tổng giám đốc PMU18


Thứ trưởng GTVT việt gian Nguyễn Việt Tiến




việt-gian Đào Đình Bình, Bộ trưởng GTVT


Thực ra, không phải ngẫu nhiên việt-gian cộng-sản cho 1 loạt những vụ án tham nhũng được “thoái mái” đưa lên mặt báo. Nên nhớ, báo chí là công cụ tuyên truyền của tập đoàn việt-gian cộng-sản, vì vậy, chúng muốn cho thông tin nào được đưa lên, thì thông tin đó được loan tải, nếu chúng muốn dấu, thì không 1 chữ nào được đề cập đến. Lấy ví dụ tiêu biểu, vụ trấn áp biểu tình của dân oan Nghi Sơn, công an bắn chết người cũng bị việt-gian cộng-sản cho chìm xuồng, hàng ngàn các vụ đàn áp giáo dân, thậm chí đánh người đến chết, không hề được báo nào loan tin. Vì vậy, tất nhiên chuyện chống tham nhũng, mà thực chất là chống chính bọn chúng đã được được sử dụng trong 1 khoảng thời gian nhất định như là 1 đòn phép chiến thuật. Tất cả các vụ án đều xuất phát từ những vụ án hình sự tầm thường, rồi nâng lên, thành chuyện tham nhũng và được báo chí làm rùm beng hết cỡ. Tại sao vậy?

Mưu đồ của việt-gian cộng-sản qua chiêu bài chống tham nhũng

Thực chất, việt-gian cộng-sản phải diễn trò chống tham nhũng là bởi vì đứng trước yêu cầu bạch hóa chính phủ mà các nước phương tây đòi hỏi chúng, đó là nhiệm vụ cấp bách mà chúng phải chứng minh cho được với thế giới về quyết tâm chống tham nhũng của chúng. Các nước phương tây, đòi hỏi chúng phải chống tham nhũng vì đó là điều kiện để có 1 môi trường cạnh tranh lành mạnh, bằng thực lực chứ không phải bằng thế giới ngầm. Và để thỏa mãn đòi hỏi đó của các nước phương Tây, việt-gian cộng-sản buộc phải trình diễn những màn chống tham nhũng đến “long trời lở đất” tuy nhiên chỉ dừng lại ở cấp thứ trưởng, nghĩa là còn chưa đủ tiêu chuẩn để được đứng trong hàng ngũ ủy viên trung ương chính thức.

Tại sao việt-gian cộng-sản phải chấp nhận yêu cầu của Phương Tây?

Sở dĩ việt-gian cộng-sản phải chấp nhận những yêu cầu về khả năng làm trong sạch hay minh bạch hóa chính phủ, là vì đó là 1 trong những điều kiện bắt buộc để tham gia sân chơi WTO và kêu gọi đầu tư từ nước ngoài. Tất cả các nước phát triển, đều có những đạo luật chống tham nhũng, chống đưa hối lộ và đều trừng trị những quan chức tham nhũng bằng những bản án thích đáng không có ngoại lệ. Vì lý do như vậy, những công ty phương Tây sẽ bị yếu thế trước các công ty của Tàu Cộng trong trường hợp đấu thầu để giành hợp đồng tại Việt Nam, khi mà các công ty Tàu Cộng luôn làm việc dựa trên nguyên tắc hối lộ, và thậm trí còn được Đảng CS Tàu hỗ trợ cho việc đưa hối lộ. Thực tế cũng đã chứng minh như vậy, như khu quần thể thi đấu thể thao Mỹ Đình (Phạm Gia Khiêm đã gạt bỏ các công ty xây dựng của Pháp, Đức để nhượng cho Tàu Cộng), các dự án xây dựng nhà máy nhiệt điện đều chọn Tàu Cộng thay cho các công ty Úc, Nam Hàn, vốn đã có kinh nghiệm từ gói thầu nhà máy nhiệt điện Phả Lại 2. Tuy nhiên, đó chỉ là 1 phần của kế hoạch của việt-gian cộng-sản, bên cạnh màn trình diễn “chống tham nhũng” đó, việt-gian cộng-sản cũng đồng thời sử dụng nó để làm những công tác dân vận với cả đối tượng Trong Nước và Hải Ngoại.

Trong Nước

Bằng cách trình diễn màn “đấu tranh chống tham nhũng” việt-gian cộng-sản đã trình diễn cho người dân trong nước thấy rằng, chúng đang đổi mới, và quyết tâm thực hiện “sửa chữa” để tiến bộ chứ không phải như người ta vẫn nói rằng chúng bao che cho nhau. Bên cạnh đó, tạo tiền đề cho đám dân chủ cuội trong nước có cơ sở để “đấu tranh dân chủ” với lý luận rằng, một xã hội dân chủ đa nguyên sẽ loại trừ được tham nhũng. Và sau cùng, màn chống tham nhũng cuội đó cũng đã thực hiện chuyện xì áp lực bất mãn trong đám đảng viên tép riu và những người dân đen thấp cổ bé họng. Tuy nhiên, ở mặt tuyên vận, chúng đã thất bại nặng, vì người dân trong nước không có mù, họ đã có tới hơn 60 năm sống dưới quyền cai trị của chúng nên đã quá hiểu những đòn thâm hiểm của chúng. Vì vậy, chẳng biết từ đâu mà người dân trong nước đã diễu cợt cái ủy ban chống tham nhũng của Nguyễn Tấn Dũng là “chống ai, ai chống” và sau này còn được Minh Vượng lặp lại trên sân khấu.

Hải Ngoại

Tại Hải Ngoại, cùng với đám cò mồi trong nước, bọn đặc công đỏ đội lốt đảng viên phản tỉnh cùng cất tiếng tru tréo cho hòa cùng nhịp điệu với những loại cò mồi chính trị để bịp bợm người Việt Tỵ Nạn CS. Mục tiêu là hướng cuộc đấu tranh chống việt-gian cộng-sản thành chống tham nhũng, góp ý xây dựng đảng 1 cách thụ động. Cũng như mặt trận trong nước, việt-gian cộng-sản và đám tay sai cũng gặp phải thất bại thảm hại, thay vì, người ta chống cộng hoặc chống chủ nghĩa cộng sản cùng với đám cò mồi chính trị trong nước thì giờ người ta lại thi nhau vạch mặt bọn Việt Gian Phản Quốc. Những bọn điệp viên nằm vùng của việt-gian cộng-sản lần lần ló dạng, các cơ quan truyền thông, hội đoàn bịp của chúng giờ đã lộ diện là đám tay sai nằm vùng để đánh phá cộng đồng tỵ nạn, đến giờ thì người Việt Tỵ Nạn Chân Chính đã không còn nghe, xem và tin vào những tập đoàn truyền thông ba rọi nữa, Việt Tân, Việt Weekly, Người Việt, BBC, RFA, RFI, VOA, SBTN, hay là những trung tâm văn hóa như ASIA, kể cả những bọn sử dụng vỏ bọc tôn giáo để cò mồi như đám đầu trọc “tu hú” Thích Dâm Dục, Thích Dollar, quạ đen “sâu mọt” chống Chúa thờ Cộng Sản cũng đều bị lôi ra ánh sáng tuốt luốt. Những con bài chúng dày công vun vén thì cũng đã cháy thui, như Nguyễn Hữu Lễ, Nguyễn Chí Thiện, Phan Nhật Nam, Lý Tống, Nguyễn Ngọc Bích, Nguyễn Văn Canh, vv...

Kế hoạch bịp thế giới của việt-gian cộng-sản bước đầu đã thành công vì chúng đã vào được WTO, song WTO chỉ là con dao 2 lưỡi, cùng với sự tăng trưởng kinh tế, việt-gian cộng-sản phải hứng chịu sự lạm phát do nhập siêu nguyên vật liệu, kết quả là sau 4 năm được gia nhập vào thị trường thế giới giờ đây VN thêm nợ chồng chất, nạn lạm phát thường xuyên ở mức 2 con số. Kế hoạch đánh chiếm cộng đồng NVTNCS cũng đại bại, thay vì có những trí nô khom lưng uốn gối chấp nhận làm thân khuyển mã qua chiêu bài đòi hỏi tự do dân chủ, đa nguyên đa đảng, thì người Việt trong và ngoài nước kết hợp chặt chẽ với nhau để vạch mặt lũ cuội, lũ gian, và chiếc áo Cộng Sản đã bị những người Việt yêu nước xé bỏ để lộ chân tướng của bọn Việt Gian Phản Quốc. Bắt đầu từ 2008, việt-gian cộng-sản đã không còn sử dụng chiêu bài “chống tham nhũng” được nữa, vì biết kế hoạch đã cơ bản thất bại, những vấn đề tham nhũng không còn được chúng làm rùm beng, mà thay vào đó là bịt tất cả những đầu mối về chuyện tham nhũng. Chúng đang chuẩn bị 1 chiêu bài khác tinh vi hơn, để hòng làm sập bẫy những người yêu nước bằng dòng máu nóng mà thiếu cái đầu lạnh. Âm mưu này sẽ được trình bày trong bài tiếp theo.

Trọng Tín (Kyoto)





Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen