Montag, 1. April 2013

TÀI LIỆU "TỐI MẬT" TỞM LỢM CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN TẦU ĐÃ BỊ PHANH PHUI TRƯỚC ÁNH SÁNG DƯ LUẬN QUỐC TẾ

Lời tựa: Trân trọng giới thiệu bản dịch và bài viết của tác giả Tản Viên về tài liệu "tối mật" của đảng cộng sản Tầu bị lộ tẩy. Nguyên bản tiếng Đức xin xem >tại đây<
Theo như tác gỉả Tản Viên cho biết: Phần phỏng dịch từ nguyên bản tiếng Đức trong bài dưới đây mới chỉ là một phần của 60 trang tài liệu "tối mật" nói trên, do "TIBET FOCUS" tóm tắt. Phần còn lại do thời báo BERLINER ZEITUNG và từ các nguồn khác nữa, cùng phát triển  và bổ xung, sẽ được chính tác giả Tản Viên tóm lược dịch, tổng hợp và bổ khuyết cũng tại đây trong thời gian tới.
Theo nguồn nhabaovietthuong.com Các link và hình ảnh sẽ được cập nhật và bổ khuyết.
Trân trọng
Vietnam - Buddhist
***
Tranh biếm họa của các báo chí Đức về đại hội đảng cộng sản Tầu
 Dòng chữ bên trái (búa và liềm) : "Für das Volk" - "dành cho dân"
Dòng chữ bên phải (Rượu ướp đá): "Für Mitglieder" - " Dành cho các đảng viên"
Phông nền khẩu hiệu: "Đại hội đảng cộng sản Trung quốc"




Đám "Hồng vệ binh", đảng viên cộng sản Tầu gian Hán tặc trong đồng phục dưới thời Mao Trạch Đông

Còn đây là đám ngụy quân ngụy quyền Việt gian cộng sản, chó săn tay sai của Tầu khựa thay mặt quan thầy chúng đang cắn xé đàn áp người dân tại Việt Nam 

A- PHẦN BẢN PHỎNG DỊCH:
TẢN VIÊN
Seattle 02. April. 2013
 „…Phải bóp chết mọi sự ủng hộ dành cho Tây Tạng“…, về đối ngoại, chúng ta „phải tạo ra một ảo ảnh, chỉ dành để trưng diễn ra cho thế giới bên ngoài được thấy về hình ảnh của một đất nước Trung Quốc đang phát triển hòa bình ổn định, và một xã hội Trung quốc cởi mở. Nhưng, về đối nội, thì Trung ương yêu cầu các „loòng-xí“ („đồng chí“) phải xiết thật chặt, thật nghiêm ngặt hơn nữa gọng kìm đàn áp khống chế, phải tăng cường sự giám sát cưỡng chế một cách tối đa, để thể hiện quyền lực tuyệt đối của đảng ta đối với toàn dân và xã hội…“.
Những dòng trên đây là một phần nội dung đại ý, của những „mật lệnh“, trích từ một văn bản tài liệu được xếp vào hạng „tối mật“ của Trung ương đảng cộng sản Tầu, ra lệnh cho lũ đảng viên tay sai cốt cán của chúng. Tài liệu do một nhật báo tại Đan Mạch (Dänemark) tiết lộ, công bố vào những ngày cuối tháng 6 năm 2011.
Với sự cẩn trọng, giữ sự ẩn danh để bảo vệ tung tích nguồn tin „rò rỉ“, Nhật báo „Tin tức“ này cho biết: Họ đang sở hữu 60 trang tài liệu „đặc biệt tối mật“, do nội bộ đám chóp bu đầu xỏ „ban tuyên truyền trung ương“, trực thuộc cơ quan đầu não có quyền lực sắt máu nhất của đảng cộng sản Tầu thành phố Bắc Kinh phát hành. Một điều không thể hiểu nổi, là bằng cách nào, những trang tài liệu đặc biệt tối mật này, đã „vi hành“ bởi „mật lộ hy hữu“ nào đó, để có thể, và cuối cùng đã bị thoát lộ ra bên ngoài.
Trích từ những trang tài liệu trên, thế giới phương Tây „dường như có vẻ“, „lần đầu tiên trong đời“, bàng hoàng tận mắt mục kích những tâm địa tởm lợm nhất thế giới của đám chóp bu đảng cộng sản Tầu, nấp sau những con chữ đen đúa, nhẩy múa trên nền sự thật, trắng trợn đến lộn mửa như sau:
„…Chúng ta phải dùng toàn lực để chặn đứng mọi sự giúp đỡ của bất kể thế lực nào, ủng hộ sự độc lập tự chủ của đất nước, dân tộc Tây Tạng. Phải chặn đứng mọi luồng gió nổi dậy, phải kiên quyết đập tan đám Duy Ngô Nhĩ phản loạn gây rối, đòi lại quyền độc lập tự chủ tại Tân Cương, phải phá tan và làm suy yếu bất kỳ mọi sự chú ý, công nhận của dư luận quốc tế và thế giới dành cho chúng…“.
Tập tài liệu ở dạng văn bản này đã được thành hình từ khoảng tháng Giêng đến tháng Ba năm 2011, cho thấy tập đoàn chóp bu đương quyền đảng cộng sản Tầu đang tập trung tất cả mọi nỗ lực, bằng mọi giá mọi cách củng cố quyền lực tại vị của chúng, bằng cách áp dụng những thủ đoạn trấn áp và xiết chặt sự kiểm duyệt vốn đã gắt gao không để các nguồn tìn „bất lợi cho đảng“ từ trong nước lọt ra ngoài, đồng thời tìm cách ảnh hưởng, khống chế lừa lái tầm nhìn nhận của dư luận quốc tế về nước Tầu.
Sự tiết lộ cho thấy rõ đảng cộng sản Tầu đã tỏ ra đặc biệt lo lắng, quyết giữ cho được vị trí quyền lực độc tôn của đảng cộng sản trong những hoạch định đối sách trên lĩnh vực tuyên truyền và thông tin. Khống chế và ngăn chặn gắt gao để dư luận quần chúng không thể nào tiếp cận được những nguồn thông tin thuộc loại „chính trị thời sự nhậy cảm“. Để đạt được mục tiêu trên, thì phải “cải tiến các phương pháp chặn bắt trấn áp và kiểm duyệt“, và tất cả các „phương cách truyền thông không hợp pháp“ phải bị phát giác, bịt miệng, chống rò rỉ ngay tức thời“.
Những „mật lệnh“ từ tài liệu này ra lệnh „phải phòng thủ bảo vệ, chống lại bất kể sự chỉ trích nào chống lại đảng cộng sản và các loòng-xí lãnh đạo cao cấp. Phải đàn áp đập tan tất cả mọi âm mưu nhen nhúm đòi hỏi, ủng hộ một thể chế chính trị khác, và đòi quyền tự do báo chí“.
„Tất cả các tin tức bất hợp pháp và có hại từ các trang Web trong nội địa và ngoại quốc phải bị chặn bắt hoàn toàn và xóa sạch“. Tại mỗi tỉnh và địa phương, các loòng xí an ninh mạng phải tạo ra nhiều các „mảng và khối“ thông tin (trá hình) tranh luận (cò mồi) với nhau, bởi các Chatrooms hoặc Blogs, lèo lái đánh lạc hướng dư luận công chúng, làm sao có lợi cho đảng cộng sản“.
Nhũng thủ đoạn tởm lợm gọi là „sách lược“ trong đây khiến thế giới bên ngoài liên tưởng  đến một nước Tầu đến tận hôm nay, đang trở lại chứ chẳng thoát ra được một bước nào từ trong đám mây u ám của thời kỳ „cách mạng văn hóa“ đầy tội ác đẫm máu. Theo như những mệnh lệnh do  tài liệu này đề cập tới: Đảng cộng sản khuyến khích thành lập những nhóm „thám báo nhân dân“ trong tất cả mọi thành phần xã hội để len lỏi trà trộn trong dân chúng, từ trường trung học, đại học, công sở, làng mạc, khu chung cư…, để rình mò ngầm theo dõi và chỉ điểm những „phần tử chống đảng, nguy hiểm“.
Bằng những giọng điệu tuyên truyền xảo ngữ kiểu đấu tố  từ thời Mao Trạch Đông, các lãnh đạo đảng cộng sản Tầu lên án „các thế lực phương Tây thù địch đang hùa nhau tìm cách hãm hại Trung Quốc, kìm hãm sự phát triển và ảnh hưởng của Trung quốc trên chính trường quốc tế“.
Cũng theo tờ báo này trích từ văn bản „mật lệnh“ trên: Các thế lực thù địch trong và ngoài nước đang hùa nhau dồn Trung quốc vào thế phải thay đổi toàn diện. Chúng tìm mọi cách để kìm hãm sự phát triển và bôi lọ hình ảnh nước Tầu Đại Hán của chúng ta. Chúng tìm cách thâm nhập và thay thế tư tưởng và văn hóa của chúng ta bằng những tư tưởng phương Tây nhiễu loạn. Chúng tạo mọi sức ép để chúng ta phải tiếp nhận những giá trị tư tưởng, cho đến phải áp dụng những thể chế chính trị phương Tây“. 
Những nguồn tin bị lọt vào tay giới báo chí phương Tây cho thấy: Nước Tầu đang cuống cuồng lo sợ phải để lộ ra bản mặt thật tởm lợm và tai tiếng xấu xa trước dư luận quốc tế. Trung ương đảng cộng sản Tầu cũng đưa ra những đường lối đối sách để cố tăng thêm nữa sức ép ảnh hưởng ngoại giao trên khắp thế giới. Cũng tài liệu này đã đề ra những kế sách thủ đoạn nhằm dập tắt những tiếng nói phản kháng phê bình chế độ từ trong nước, và ngăn chặn những bản tin nóng tìm đường lọt vào tay thế giới báo chí nước ngoài.
Tất nhiên là theo „chủ trương“ này, cách ứng xử với các phóng viên báo chí nước ngoài, cũng như các tổ chức phi chính phủ („NGOs“) đang hoạt động tại Tầu cũng sẽ bị xiết chặt hơn: „Kiểm ra gắt gao hơn những nguồn có thể tiếp cận văn hóa phẩm phương Tây tại thị trường Tầu, và ngăn chặn không để cho những người phản đối chế độ cầm quyền có thể phát biểu ý kiến của họ trên các phương tiện truyền thông của nước ngoài“.
***
 (1) ‘A Party that smiles to the world, but tightens its grip at home’, Information, 27 June 2011, http://www.information.dk/272094

Bản dịch: Adelheid Dönges, phần hiệu đính: Angelika Oppenheimer - "TIBET FOCUS"
B - PHẦN BÌNH LUẬN:
Phần đại ý nội dung của bài viết bằng tiếng Đức và bản phỏng dịch tiếng Việt trên đây cũng đã đủ để cho bạn đọc hiểu được phần nào mối tương quan vấn đề do bản tin trên muốn hướng tới, và, như đã đưa ra, bằng vài nét chính khái quát nhưng tương đối đầy đủ. Những tin loại này được giới báo chí phương Tây gọi là „Tối mật“, cố ý để những người „chậm hiểu“ cũng có thể hiểu rằng: Về thực chất nó chẳng có cái gì gọi là „bí mật“ hết, lấy gì gọi là „tối mật“. Và điểm chính cốt yếu của vấn đề vốn đã lại tàng ẩn ở trong đây vậy.
Bởi cái gì được gọi là “mới“ thì chỉ „mới“ với một số người nào đó thường „cố tình hay quên“, hoặc „chưa từng hay biết“. „Mật“ cũng thế, chỉ „mật“ với người muốn biết, chứ chuyện người ta biết hết cả rồi thì còn gì là „mật“ nữa. Nhưng tại sao vẫn cứ để là „tối mật“, rõ là khốn nạn thời buổi „Tây bắt tay Tầu“, loạn xì ngầu như cảnh „Tầu học chơi Tây“.
Điểm qua vài chuyện tin „tối mật“ kiểu „Tây-Tầu“ để bạn đọc tự bình xét. Tức là đám chóp bu đảng cộng sản Tầu đang chuẩn bị để họp kín, không kèn trống, không báo chí…, thì các loòng-xí Tầu khựa với tay mở đài phương Tây, thấy họ đang xì xồ bình luận công khai chuyện đảng Tầu họp kín, trong khi dân Tầu còn ngơ ngác „ngộ pú tổng“, trường hợp này không hiếm.  
Thứ nữa, những bản tin „chính trị“, đặc biệt là loại có liên quan đến Tầu khựa có vẻ „nóng bỏng“ hoặc „tối mật“, nhưng…cứ vài ba bữa lại xuất hiện đầy rẫy trên các mặt báo và truyền hình châu Âu và Mỹ, được các chính trị gia và giới thạo tin tại phương Tây rỉ tai nhau cười mũi, gọi là những bài học ôn, thuộc môn „châm cứu cổ truyền…học lỏm“. Tức là các y bác sỹ Tây phương „đã vụng về lại thêm chứng thong manh“, ti toe mài kim luyện ngải theo học nghề châm cứu „TCM“ của Tầu, nhưng không chịu học đến nơi đến chốn. Cần „cứu“ lại „châm“. Lúc bảo „châm“ lại „cứu“. Rõ khổ cho đám chó hậu duệ đeo huy hiệu Mao và đám tay sai mỗi lần phải công du ngoại quốc. Theo nghi lễ „ngoại giao hiếu khách“, đáng ra…các „chủ xị“ phải được chào đón bằng thuật „dưỡng da xoa bóp“ thì các trò Tây lại lôi kim ra, vừa mài vừa đâm bất kể tử huyệt, thọc kim lút cán, vừa ngoáy vừa xoay, béo gầy bắt chấp, đều châm như bị cát vậy. Để mỗi lần như Hồ Cẩm Đào hoặc Vương Gia Bảo… về lại „cố quốc“, tên nào tên nấy, mình mẩy nhức buốt tái tê, chê đám Tây y học mãi không thuộc bài…
Bây giờ lại nói chuyện tại sao các nguồn tin lại tin „rò rỉ“ ra ngoài. Đảng cộng sản Tầu khựa là nơi tụ hội của một đám cái bang chóp bu lưu manh hiện đại cùng cực thâm bẩn, cớ gì lại không thuộc một vài trong “36 mưu ma chước quỷ“: Nào là „giết gà dọa khỉ“, nào „dương đông kích tây“…, càng nhiều càng lắm thủ đoạn thì càng gian tham càng tàn ác... Nhưng, chưa, và chẳng bao giờ có một thế lực phi nhân tàn ác nào, lại tránh khỏi “tham thì…thâm“, lấy gì thoát được cái nghiệp tận diệt.
Bởi vậy, những tin „động trời“ như của „Wiki Leck“ bị „rò rỉ“ ra bên ngoài còn chẳng làm thế giới phương Tây động đậy cái chân mày, huống gì là chuyện bọn Phát xít đỏ Tầu khựa đàn áp dân chúng trong nước. Còn chuyện tập đoàn ngụy quyền Việt gian cộng sản phản quốc lừa dân bán nước, đang là những kẻ cai ngục đỏ, tự nguyện đồng hóa xiết cổ đàn áp đồng bào Việt Nam trong nước thay cho quan thầy chúng tại Bắc Kinh, thì phần đông báo chí phương Tây vẫn còn đang „tỏ ra e ngại lắm, chắc vì sợ… tốn giấy mực“.
Chẳng riêng những người đang sống trong môi trường chính trị tại phương Tây mới có thể nhận ra một điều dễ hiểu là các thế lực tài phiệt phương Tây đang hè nhau vỗ béo một „ông bạn lớn“, béo phải híp mắt mới bõ công mài dao thiết kế lò mổ. Và chắc chắn “ông bạn lớn“ này phải được giao cho những hệ thống lò mổ tự động kỹ thuật số 100% „Vollautomatik“ và sạch như bệnh viện… để xả thịt. Nhãn hiệu món thịt hộp đỏ chót này đã được in sẵn xong xuôi để kịp chào bán tại siêu thị dưới thương hiệu „Tầu Quốc xã“. Được bơm thuốc tăng trọng gấp mười lần bác sỹ cho phép thì „ông bạn lớn“ này lấy gì mà trì hoãn cho được cái ngày… hóa kiếp…đang đến gần kia…?
Sau tất cả những thủ thuật „châm cứu“ Tây-Tầu thử gân nắn cốt, dằn mặt nhau không có gì mới lạ trên đây, chúng ta có thể thấy được những gì? Trước hết, đối với những „“mật lệnh, những „văn bản nghị quyết“ đẫm máu, sặc mùi thuốc súng, để cướp, củng cố quyền lực cho „đảng cộng sản“ trên đây, thì những người dân Việt Nam bị trị trong nước đã thấu đến tận xương tủy. Từ đầu những năm 30, khi tên đại Việt gian phản quốc, lừa dân bán nước Hồ Chí Minh và „đảng cộng sản đông dương“, nay là „đảng cộng sản Việt Nam“ cùng đàn đám tay sai nô tỳ của hắn tự nguyện làm thân khuyển mã cho „quốc tế cộng sản“ Nga, Tầu, tìm mọi thủ đoạn trá hình đem áp chế thực thi tại Việt Nam cho đến tận ngày hôm nay, thì thời gian… ôi cay đắng…đã  quá nửa đời người.
Đồng bào Việt Nam bị trị trong nước và đồng bào Việt Nam tỵ nạn chế độ ngụy quyền VGCS tại hải ngoại đã thấu tận tâm can và trải nghiệm bằng kinh nghiệm xương máu một điều khốn nạn là: Tất cả những „văn bản nghị quyết“ nêu trên dù được phát hành bởi đám chóp bu cộng sản, mới đây còn tại Nga xô, nay tại Tầu, nhưng nội dung tội ác của nó vẫn chỉ là một, và khốn nạn hơn là nó lại được tập đoàn ngụy quyền Việt gian trá hình đảng cộng sản phản quốc lừa dân bán nước đang hàng ngày đem ra thực hành răm rắp tại Việt Nam, và nạn nhân hàng ngày của những tội ác này không ai khác hơn, chính là 80 triệu đồng bào Việt Nam bị trị tại quốc nội.
Dãy núi trùng trùng tội ác của tập đoàn Tầu gian Hán tặc với mưu đồ đại bá bằng chủ nghĩa đại Hán bành trướng trá hình trong cái mặt nạ „đảng cộng sản“ Tầu đã không bút mực nào có thể tả xiết. Hành trình tội ác đã là ung thư di căn di truyền, từ đám Tầu-gian cho tới lũ Việt-gian trá hình cộng sản, bất khả chữa trị, bất khả hoàn lương chỉ còn chờ ngày tận diệt và sẽ bị tận diệt, không thể khác.
Những „chủ trương đường lối của đảng…“, theo xảo ngữ của đám Việt-gian trá hình „đảng cộng sản Việt Nam“ trên đây, chẳng phải là bây giờ mới có, mà nó đã là một mệnh lệnh xuyên suốt hành trình tội ác của tên đại Việt-gian Hồ Chí Minh và đám tay sai đảng cộng sản Việt Nam từ những năm 1930 tới nay, lời văn thì mỗi thời thêm tinh vi và xảo quyệt, nhưng dù có che đậy cách nào cũng không thể lau sạch được máu và tội ác. Vì „nghiệp đã thành thì tội phải đền trả“, bất khả bôi xóa, tẩu tán, chìm lặn, biến tướng…, từ thủ phạm đồng lõa cho đến tay sai mỗi mỗi đều nên tự biết: Dù còn sống hay đã chết, bản án đại hình đại tội công bằng và nghiêm minh của Dân tộc Việt Nam đối với tội làm Việt-gian, dành cho lũ Việt-gian trá hình „đảng cộng sản Việt Nam“ trong một ngày gần cũng lại như thế.
TẢN VIÊN

Chú thích:

- "Ông Bạn Lớn": Tên một "người cùng khổ"...thật, trong muôn vàn cảnh...khổ dưới chế độ ngụy quyền Việt gian cộng sản. Trong các khu chung cư của các tầng lớp dân nghèo Hà nội và tại các tỉnh thành miền Bắc nói chung,  là có nhiều người, khi điều kiện cho phép, phải nuôi thêm lợn và gia xúc ngay... trong nhà, để tự túc tăng nguồn thu nhập.... Chứ không được như lũ cán bộ cấp cao của đảng VGCS ăn trên ngồi trốc, có nơi cung cấp thực phẩm riêng, chúng ăn uống thịt thà thừa mứa, nhưng giấu lông gà, cất giấu tung tích, rồi mua rau muống trưng ra đóng vai "người cùng khổ"...trá hình để che mắt lừa đảo nhân dân. 
Nuôi lợn không dễ, nên người dân phải chăm bẵm giống gia xúc để lấy thịt này không kém người ốm thật, cho nên phải thêm phần "kính cẩn" gọi là "Ông Bạn Lớn", thay bằng "Ông Lợn Bán" để "ông" khỏi tự ái mà lăn ra ốm, tốn tiền mua thuốc kháng sinh, nhỡ "ông"... "hóa kiếp" ngay tại nhà trước khi được bán đi, thì đã khổ lại... thêm khổ. 
- "TCM": "Traditionelle chinesische Medizin"

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen